TUYỂN 30 NHÂN VIÊN MARKETING

TUYỂN 30 NHÂN VIÊN MARKETING

Mô tả công việc

  • Kỹ năng Giao tiếp, đàm phán
  • Xây dựng và duy trì mạng lưới quan hệ tích cực.
  • Khả năng teamwork
  • Báo cáo kết quả nghiên cứu.
  • Thấu hiểu khách hàng.
  • Cải tiến quy trình, sáng tạo. Hay còn gọi là kỹ năng tư duy sáng tạo, sự đổi mới sẽ giúp bạn thành công hơn trong công việc.
  • Kỹ năng tài chính, lập kế hoạch.

Yêu cầu công việc

  • Tập hợp và phân tích các dự báo doanh thu thực hiện các chiến dịch marketing và quảng cáo; lập chiến lược, kế hoạch, mục marketing và quảng cáo và tổ chức các buổi diễn thuyết quảng cáo là công việc cần thực hiện của nhân viên Marketing.
  • Theo dõi doanh thu và chi phí của từng dòng sản phẩm thông qua phân tích doanh thu, chi phí và dữ liệu kinh doanh mới.
  • Thu thập, phân tích và tổng hợp số liệu doanh thu để lập các báo cáo marketing.
  • Chuẩn bị tài liệu quảng cáo bằng cách phối hợp các yêu cầu với bộ phận đồ họa; kiểm kê hàng tồn kho; đặt hàng; xác thực biên nhận.
  • Hỗ trợ nhân viên bán hàng số liệu doanh thu, xu hướng thị trường, dự báo, phân tích tài khoản, thông tin về sản phẩm; chuyển tiếp các yêu cầu chăm sóc khách hàng.
  • Nghiên cứu sản phẩm của đối thủ cạnh tranh: nhận dạng và đánh giá đặc trưng sản phẩm, thị phần, định giá và quảng cáo; và lưu trữ cơ sở dữ liệu nghiên cứu.
  • Lên kế hoạch các cuộc họp và triển lãm thương mại bằng cách xác định, sắp xếp và phối hợp các yêu cầu; lập hợp đồng; xây dựng tiến độ và phân công công việc; phối hợp danh sách gửi email.
  • Theo dõi ngân sách bằng cách so sánh và phân tích kết quả thực tế với kế hoạch và dự báo.
  • Cập nhật kiến thức ngành bằng cách tham gia vào các khóa đào tạo và đọc các ấn phẩm về kinh doanh, marketing.
  • Hoàn thành mục tiêu của tổ chức thông qua việc hoàn thành các nhiệm vụ được phân công, tìm kiếm cơ hội để gia tăng giá trị bản thân.
  • Am hiểu về cách thức hoạt động cũng như quy cách của các sàn thương mại điện tử như Facebook, Zalo, Youtube,…

Quyền lợi

  • Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật.
  • Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
  • Làm việc trong môi trường thân thiện, hòa đồng
  • Được hướng dẫn cụ thể trong những lĩnh vực mới chưa có kinh nghiệm
  • Thời gian làm việc, 8 tiếng/ngày, từ thứ 2 đến sáng thứ 7

Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
  • Các bằng cấp có liên quan.

 

  • Thông tin liên hệ
  • Điện thoại:             096 147 5559
  • Email:                     tdhungdainam@gmail.com
  • Địa chỉ công ty:     Tòa nhà Đại Việt –  Km14 Quốc lộ 6 – Phú Lãm – Hà Đông – Hà Nội
  • Hạn nộp hồ sơ:     30/06/2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *