SÁU LÝ DO THAM GIA AFFILIATE MARKETING TẢO XOẮN ĐẠI VIỆT

SÁU LÝ DO THAM GIA AFFILIATE MARKETING TẢO XOẮN ĐẠI VIỆT

6 Lý do nên tham gia Affiliate Marketing tại Tảo xoắn Đại Việt

Tảo xoắn Đại Việt là nhà sản xuất, kinh doanh Tảo xoắn Spirulina trên quy mô lớn được công nhận bởi Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam với công trình nghiên cứu khoa học “Công nghệ sản xuất và kinh doanh sản phẩm Tảo xoắn Spirulina trên quy mô lớn” đạt Giải nhì – Giải thưởng sáng tạo khoa học Công nghệ Việt Nam năm 2020 và được vào sách vàng Việt Nam năm 2021.

Không chỉ vậy Tảo xoắn Đại Việt còn hội tụ các nhà khoa học hàng đầu Việt Nam như GS. TS. NGND. Nguyễn Lân Dũng cùng với đội ngũ lãnh đạo, cán bộ nhân viên “Có Tâm – Có Tầm” có trình độ chuyên môn cao, sáng tạo và nỗ lực hết mình để xây dựng hệ thống kinh doanh phủ rộng trên toàn quốc.

Với những thành tựu đã đạt được cùng với những khác biệt của hệ thống Tập đoàn Tảo xoắn Đại Việt là nền tảng vững chắc để tất cả mọi người đủ niềm tin để hợp tác thành công cùng Tảo xoắn Đại Việt.

6 Lý do để Tảo xoắn Đại Việt là địa chỉ đăng ký tiếp thị liên kết uy tín nhất

  • Một là: Tảo xoắn Spirulina là “Siêu thực phẩm” được cả thế giới công nhận, là thực phẩm hiếm có đầy đủ các công dụng để phục vụ mọi Người, mọi gia đình Việt chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và hỗ trợ chữa bệnh.
  • Hai là:  Tảo xoắn Đại Việt là nhà nuôi trồng, sản xuất, kinh doanh trên quy mô lớn với tiềm lực lớn nhất Việt Nam hiện nay để cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho mọi Người tiêu dung Việt.
  • Ba là: Tảo xoắn Đại Việt luôn đặt con Người lên hàng đầu để xây dựng và phát triển hệ thống. Chính vì vậy công tác đào tạo nâng cao năng lực kinh doanh được Tập đoàn đầu tư bài bản, chuyên nghiệp với các chuyên gia hàng đầu Việt Nam
  • Bốn là: Hệ thống công nghệ là mấu chốt để thành công với chuyên gia phát triển Doanh nghiệp TGĐ. Vũ Lê Ban là nhà lãnh đạo có đầy đủ các yếu tố: Chuyên gia đào tạo, chuyên gia về công nghệ, là nhà lãnh đạo “Có Tâm – Có Tầm” đã dày công nghiên cứu để xây dựng và tối ưu hệ thống công nghệ một cách chuyên nghiệp hóa dễ sử dụng cho mọi Người dân có thể hợp tác và phát triển hệ thống.
  • Năm là: Chính sách chiết khấu, hoa hồng, thưởng linh hoạt và mô hình kinh doanh khác biệt chưa từng có trong lĩnh vực Affileate Marketing đã tạo ra thu nhập thụ động cao cho toàn hệ thống phân phối
  • Sáu là: Công tác truyền thông, Marketing được Tập đoàn xây dựng một hệ thống công nghệ tổng thể, đa kênh, đa giải pháp để tiếp cận mọi đối tượng khách hàng, nhờ đó thương hiệu Tảo xoắn Đại Việt đã đi đến mọi Người dân Việt Nam.

Giải pháp marketing online tổng thể cho hệ thống bán hàng

Giải pháp bán hàng online tổng thể

4 Lý do để Affiliate Marketing là công việc kiếm tiền thụ động hấp dẫn nhất

Tham gia CTV không cần cửa hàng hay sản phẩm

Tham gia CTV không cần cửa hàng hay sản phẩm

Một là: Kiếm thật nhiều tiền dù không có sản phẩm, cửa hàng

  • Điều này là yếu tố cốt lõi giúp cho marketing online phát triển rất nhanh vì nó giải quyết được bài toán của kinh doanh truyền thống
  • Bạn hoàn toàn có thể kinh doanh, kiếm thật nhiều tiền mà không cần phải có trong tay bất kỳ sản phẩm nào.
  • Bạn chỉ cần giới thiệu được người khác mua hàng qua đường link giới thiệu của bạn, bạn có tiền.
  • Mọi khâu chăm sóc khách hàng, vận chuyển sản phẩm về sau bạn không cần phải lo lắng gì nữa.

Hai là: Đầu từ chạy quảng cáo để doanh thu tăng gấp đôi

  • Doanh thu bạn tạo ra từ tiếp thị liên kết cao hơn gấp 2 đến 4 lần doanh thu bạn tạo ra từ Google AdSense.
  • Bán sản phẩm tạo ra nhiều tiền hơn là nhận được nhấp chuột. Bán hàng có chút khó khăn hơn so với nhận được nhấp chuột nhưng tiền kiếm được thực sự tuyệt vời.
  • Đó là thu nhập tạo ra sự khác biệt lớn giữa blogger và nhà tiếp thị liên kết. Nhưng bạn cần phải học những thủ thuật bán sản phẩm thông qua blog của bạn hoặc các phương pháp khác.

Ba là: Phát triển hệ thống bán hàng online toàn quốc

  • Một khi bạn đã đi lên từ blogger đến một nhà tiếp thị liên kết thì đã đến lúc phải mở rộng quy mô.
  • Nếu bạn đang có thể bán sản phẩm cho khách hàng thì bạn phải mở rộng bằng cách kết hợp các kỹ thuật tiếp thị phức tạp hơn.
  • Bạn không thể mở rộng phạm vi với một trang web chỉ phù hợp cho viết blog.
  • Bạn phải tích hợp các phản hồi tự động , mua một cơ sở dữ liệu, chạy các chiến dịch
  • Tất cả những điều này có thể được thực hiện dễ dàng bởi vì bạn nhận sẽ được trợ giúp từ các nhà cung cấp dịch vụ khác nhau.

Bốn là: Thu nhập không giới hạn

Không có giới hạn và bạn có thể kiếm được triệu đô

Không có giới hạn và bạn có thể kiếm được triệu đô

  • Bạn có thể dễ dàng kiếm lên đến 100 triệu mỗi tháng. Điều này không phải là quá khó khăn nếu bạn là một nhà tiếp thị liên kết tài giỏi.
  • Trên thực tế, nhiều người đang kiếm được hơn 100 triệu mỗi tháng. Vì vậy, đây là điều thực sự tuyệt vời và bạn có thể là một triệu phú.

Với những thành tựu và khác biệt chưa từng có trong lĩnh vực Tảo xoắn Spirulina chúng tôi tin chắc rằng Tảo xoắn Đại Việt sẻ mang đến cho tất cả quý vị niềm tin, sự vững chắc, phát triển bền vững và thu nhập thụ động cao nhất.

Trân trọng cảm ơn!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *