Ngành Y tế Huế tiếp nhận phần quà trị giá 300 triệu đồng ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

Ngành Y tế Huế tiếp nhận phần quà trị giá 300 triệu đồng ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

Sáng ngày 19/8/2020, tại Bệnh viện TW Huế, dưới sự chứng kiến của đồng chí Dương Đình Luân – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Tập đoàn Đại Việt đã trao tặng phần quà trị giá 300 triệu đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho Bệnh viện TW Huế và Bệnh viện ĐH Y dược Huế.

Phần quà là những Sản phẩm tảo xoắn cao cấp Spirulina chứa nhiều axit amin có công dụng nâng cao sức đề kháng, tăng hàm lượng dinh dưỡng cho cơ thể. Được biết các phần quà sẽ được Bệnh viện TW Huế và Bệnh viện ĐH Y dược Huế chuyển về Bệnh viện TW Huế cơ sở 2 để hỗ trợ kịp thời cho các y, bác sĩ ở tuyến đầu phòng, chống dịch đảm bảo sức khỏe, phục vụ tốt công tác.


Toàn cảnh buổi lễ tiếp nhận ủng hộ của Tập đoàn Đại Việt cho ngành y tế Thừa Thiên Huế
thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

 

Thay mặt lãnh đạo Bệnh viện TW Huế, bác sĩ Hoàng Thị Lan Hương – Phó Giám đốc Bệnh viện TW Huế đã gửi lời cám ơn chân thành đến Tập đoàn Đại Việt, với những việc làm ý nghĩa, những phần quà thiết thực đã thể hiện sự chung tay, góp sức cho công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế nói riêng và cả nước nói chung. Đồng thời những phần quà cũng sẽ là lời động viên cho đội ngũ y, bác sĩ tuyến đầu cố gắng hơn nữa trong công tác điều trị, khám, chữa bệnh Covid-19.


Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng đại diện đơn vị tài trợ
Tập đoàn Đại Việt và lãnh đạo Bệnh viện TW Huế, Bệnh viện ĐH Y dược Huế

 

Dự kiến, trong thời gian tới, Tập đoàn Đại Việt sẽ tiếp tục trao các phần quà trị giá tương đương 700 triệu đồng cho tâm dịch Đà Nẵng thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng.

Các phần quà đang được chuyển giao để đưa đến đội ngũ y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *