Chat zalo

[HOT] nhà thuốc Hà Nội tưng bừng khai trương, nhiều phần quà hấp dẫn

Nhân dịp khai trương nhà thuốc Hà Nội – cơ sở đầu tiên tại thủ đô của Thu Hương Pharma, chúng tôi hân hoan mang đến cho quý khách hàng nhiều phần quà cực kỳ hấp dẫn cùng tích điểm không giới hạn trong mùa dịch này.

Từ ngày 7- 14/1/2022 Nhà thuốc sẽ tổ chức chương trình “Tưng bừng khai trương – Đến là có quà – Thả ga tích điểm” tại Tầng 1, N03T6, Ngoại giao đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Nhà thuốc Hà Nội

Nhà thuốc Hà Nội là một đơn vị của Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Thu Hương – Thu Huong Pharma. Công ty có bề dày kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Dược phẩm, Thực phẩm chức năng, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe…

Với mục tiêu hoạt động: “Thương hiệu vàng cho sức khỏe”, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng, tận tâm mang đến cho cộng đồng những giải pháp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe an toàn, chất lượng, hiệu quả với mức chi phí hợp lý nhất cho mọi gia đình. Nhân dịp khai trương, cơ sở đầu tiên của Thu Huong Pharma tại thủ đô, chúng tôi trân trọng gửi tới quý khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Đối với đơn hàng từ 100.000đ – 300.000đ: Khách hàng sẽ được tặng ngay kẹo 2 gói kẹo Friz C hoặc 1 kính chăn giọt bắn hoặc 1 chai nước muối 1 lít hoặc 2 chai 0.5 lít
  • Đối với đơn hàng trên 300.000đ: Khách hàng sẽ được tặng 1 lọ xịt rửa tay hoặc 1 gói gồm 10 chiếc khẩu trang

Xem thêm các sản phẩm ở nhà thuốc tại đây

Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực hết mình để Nhà thuốc Hà Nội trở thành một địa chỉ cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín cho cộng đồng tại Hà Nội. Các sản phẩm của Thu Huong Pharma đều được nghiên cứu, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm nghiệm & cấp giấy phép lưu hành bởi các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Những sản phẩm nhập khẩu của chúng tôi đều từ các đối tác lớn ở thị trường Thái Lan, sản phẩm đã được kiểm định & cấp giấy phép bởi Cục vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đến với chúng tôi, quý khách hàng thể có lựa chọn hàng nghìn sản phẩm khác nhau. Từ các thiết bị y tế, thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng đến các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể vừa an toàn cho sức khỏe, vừa có giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ giải đáp và tư vấn cho khách những thắc mắc của khách hàng. Chung tôi mong rằng sẽ luôn nhận được sự tin tưởng và đồng hành cùng quý khách hàng trong hành trình chăm sóc sức khỏe của bản thân và những người thân yêu.

Nhà thuốc Hà Nội – Sức khoẻ hôm nay, Niềm tin ngày mai

Cơ sở 1: Quầy thuốc Thu Hương, Thôn Vải, xã Quất Lưu, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc

Cơ sở 2: Tầng 1, N03T6, Ngoại giao đoàn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0865.323.186

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *