Chat zalo

Nhà thuốc Hà Nội khuyến mãi nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Nhà thuốc Hà Nội triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt trên toàn hệ thống từ 20/2-10/3/2022.

Ngày 8/3 không chỉ là dịp để nam giới  thể hiện tình yêu thương đối phái nữ, mà còn là dịp để chị em yêu chiều, chăm sóc bản thân, để luôn tỏa sáng và xinh đẹp nhất.

Hòa chung với không khí vui tươi khi ngày Quốc tế phụ nữ đang tới gần, Chương trình khuyến mãi “Yêu chiều bản thân – Nhân lên hạnh phúc” là món quà, lời chúc tốt đẹp mà Nhà thuốc Hà Nội dành tặng một nửa thế giới nhân ngày 8/3.

Theo đó, với mỗi hóa đơn mua hàng các sản phẩm mỹ phẩm và làm đẹp sẽ được giảm 5%, áp dụng cả hình thức mua hàng online và offline. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được miễn phí ship đơn hàng trên 500,000 đ và được tích điểm đổi quà cho những lần mua tiếp theo.

 Chương trình sẽ được diễn ra từ 20/2-10/3/2022.

Nhà thuốc Hà Nội với gần 200 sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp bao gồm: Dưỡng da, dầu gội, sữa tắm, sản phẩm chăm sóc tóc….được nhập khẩu chính hãng hoặc phân phối từ các nhà cung cấp trong nước, phục vụ tối đa nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ.

Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ chưa biết cách làm đẹp. Hãy đến ngay Nhà Thuốc Hà Nội mua sắm và hưởng những ưu đãi giá trị trong dịp đặc biệt này nhé!

Nhà thuốc Hà Nội- Niềm tin hôm nay, Sức khỏe ngày mai

🏠Cơ sở 1: Quầy thuốc Thu Hương, Thôn Vải, xã Quất Lưu, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc
🏠Cơ sở 2: Tầng 1, N03T6, Ngoại giao đoàn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
🏠CS3: NT3-05E khu ngoại giao đoàn Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
🏠CS4: Số 8 BT2, Khu đô thị Handi Resco, đường Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
☎️ Hotline: 0865323186

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *