Khám phá cấu tạo cửa lưới chống muỗi

Cửa lưới chống muỗi Hà Nội tự hào là đơn vị tiên phong trong ngành chống muỗi. Các biện pháp chống muỗi truyền thống xuất hiện từ rất lâu, nhưng đều gây hại tới sức khỏe . Và hơn thế nữa còn không chống muỗi được một cách toàn diện.

Bời những băn khoăn, những điều đang mong mỏi về biện pháp chống muỗi vừa an toàn, lại ngăn chặn một cách triệt để.  Những chuyên gia hàng đầu về, với kinh nghiệm, sự sáng tạo, cửa lưới chống muỗi ra đời . Với mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi không gian trong ngôi nhà. Cửa Lưới Chống Muỗi Hà Nội là cơ sở chuyên phân phối và lắp đặt cửa chống muỗi uy tín tại Hà Nội

Cấu tao cửa lưới chống muỗi

Lý Do Nên Sử Dụng Cửa Lưới Chống Muỗi 

Muỗi là loại côn trùng đặc biệt nguy hiểm, chuyên hút máu người và truyền bệnh từ người này sang người khác. Nhất là thời điểm giao mùa, thời tiết ẩm ướt, là lúc muỗi phát triển, sinh sôi, nảy nở . Hàng năm, biết bao người dân mất đi vì bệnh sốt xuất huyết, trẻ con mắc bệnh truyền nhiễm từ muỗi.

Dưới dây là các lý do chúng ta lên dùng cửa lưới chống muỗi 

  • Vấn đề về thời tiết, khí hậu Việt Nam là điều kiện cho muỗi phát triển. Muỗi là loại côn trùng gây hại cho sức khỏe của con người. 
  • Việc sử dụng biện pháp sinh học, dùng thiên địch của loài côn trùng gây hại để tiêu diệt loài côn trùng gây hại.
  • Sử dụng biện pháp hóa học: dùng thuốc diệt côn trùng sẽ gây ô nhiễm môi trường, gây hại đến sức khỏe con người.
  • Cửa lưới chống muỗi sử dụng ngăn chặn muỗi triệt để và toàn diện. Sử dụng lâu dài, kiểu dáng phong phú đa dạng, màu sắc hợp thẩm mỹ tô điểm cho ngôi nhà.

>>> Xem thêm: Những lưu ý khi mua cửa lưới chống muỗi

Cấu Tạo Của Cửa Lưới Chống Muỗi

Cửa lưới chống muỗi côn trùng có cấu tạo từ 2 phần : 

Phần Khung :

Khung được làm từ nhôm định hình cao cấp, sản xuất trên dây chuyền khép kín . Bên ngoài sơn một lớp tĩnh điện , giúp cửa chống lại sự bào mòn của không khí bên ngoài , chống chịu lực với thời tiết.

Phần Lưới :

Lưới của cửa là phần quan trọng nhất. phần lưới được làm từ PP, inox 304 hoặc sợi thủy tinh mềm dẻo cao cấp . Bên ngoài sợi lưới được phủ một lớp nhựa uPVC , mắt lưới dày giúp chống muỗi một cách hiệu quả 

Cấu tạo cửa lưới chống muỗi

Địa chỉ lắp đặt chống muỗi uy tín tại Hà Nội

Để đảm bảo chất lượng của sản phẩm, Cửa lưới chống muỗi Hà Nội đã không ngừng cải tiến và đưa ra thị trường những mẫu mã cửa tốt nhất, đa dạng nhất.  Chung tôi luôn sử dụng những vật liệu có chất lượng tốt nhất để phục quý khách hàng.

Chính vì vậy, đến với chúng tôi bạn sẽ hài lòng tuyệt đối

Cửa Lưới Chống Muỗi Hà Nội 

địa chỉ :số 25, Ngõ 307, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN

Hotline: 0978.33.2222 – 097.888.1813

Tin Liên Quan