Gợi ý cách tổ chức tiệc tất niên chi tiết nhất cho doanh nghiệp

Gần cuối năm, một trong những sự kiện mà không thể không kể đến của doanh nghiệp đó là tổ chức tiệc tất niên – bữa tiệc cuối năm. Là bữa tiệc với mục đích giúp mọi người trong doanh nghiệp có thể vui chơi, cùng nhau nhìn lại những gì đã làm được trong một và đưa ra phương hướng cho một năm làm việc mới. Bài viết sẽ gợi ý cho doanh nghiệp cách tổ chức Year End Party chi tiết và chuyên nghiệp nhất, đừng bỏ qua nhé!

Gợi ý cách tổ chức tiệc tất niên chi tiết nhất cho doanh nghiệp

1. Lên ý tưởng cho bữa tiệc Year End Party
Bước đầu tiên và cũng được xem là bước quan trọng nhất khi tổ chức Year End Party cuối năm thành công đó chính là doanh nghiệp cần lên được ý tưởng chính cho sự kiện. Việc doanh nghiệp lên ý tưởng tổ chức tiệc tất niên trước khi bữa tiệc sẽ biết được bữa tiệc thực hiện với mục đích gì, hướng đến những đối tượng nào và ý nghĩa thực sự của bữa tiệc là gì?

Ngay nay, với sự phát triển vượt bậc của việc tổ chức sự kiện thì những bữa tiệc tiệc tất niên thường được diễn ra với những ý tưởng đặc sắc như diễn lại một câu chuyện có thật, diễn một vở kịch, ca hát, nhảy múa,… Doanh nghiệp càng đưa ra những ý tưởng lạ và chân thực thì sẽ càng thu hút được sự quan tâm và sự chú ý của mọi người. Khởi Nguyên Event với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Hứa hẹn sẽ mang lại cho các doanh nghiệp những ý tưởng độc đáo nhất cho buổi tổ chức tiệc tất niên.

2. Xây dựng kịch bản chi tiết cho bữa tiệc Year End Party

Sau khi lên được ý tưởng tổ chức tiệc tất niên thì việc tiếp theo doanh nghiệp cần phải làm đó chính là xây dựng được một kịch bản chi tiết cho ý tưởng đó. Doanh nghiệp có thể thành lập một đội ngũ nhân sự riêng cho sự kiện này hoặc có thể thuê từ những công ty tổ chức sự kiện để họ phụ trách tổ chức bữa tiệc và lên kịch bản cho sự kiện.

Một kịch bản chi tiết gồm những nội dung cần thiết như những tiết mục văn nghệ, những hình ảnh, video được phát trong bữa tiệc, lời phát biểu của doanh nghiệp, khen thưởng,… Kịch bản càng chi tiết thì doanh nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp có một bữa tiệc thành công hơn và đi theo đúng kế hoạch, tiếp cận được càng nhiều người hơn.

3. Chọn địa điểm và thời gian tổ chức Year End Party

Tổ chức tiệc tất niên là bữa tiệc tất niên cuối năm được tổ chức vào dịp cuối năm và để có một sự kiện thành công thì cách doanh nghiệp cần lựa chọn được địa điểm và thời gian thích hợp với điều kiện khách quan. Và với tình hình hoạt động của công ty để có thể tổ chức được một bữa tiệc thành công nhất.

Thông thường thì bữa tiệc Year End Party được tổ chức vào cuối tuần để mọi người tham gia đầy đủ và cũng như có thời gian xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng.

4. Cần quan tâm đến ngân sách khi chọn cách tổ chức Year End Party

Một trong những vấn đề khi tổ chức sự kiện mà doanh nghiệp nào cũng cần quan tâm đó chính là ngân sách, chi phí cho hoạt động sự kiện đó. Ban tổ chức phải xem xét, nghiên cứu kỹ ngân sách để đưa ra những phương án và cách tổ chức Year End Party phù hợp nhất với tổng chi phí mà doanh nghiệp bỏ ra cho sự kiện.

Doanh nghiệp không nên tiêu tốn quá nhiều chi phí vào bữa tiệc cuối năm nhưng cũng không vì thế mà tiết kiệm quá mức. Bởi là bữa tiệc của toàn thể nhân viên công ty và là nơi để nhân viên có thể thư giãn, giao lưu với nhau gắn kết tinh thần đồng đội để tiếp tục làm việc và phát triển công ty tốt nhất.

Trên đây là một số lưu ý khi tổ chức tiệc tất niên cho công ty. Quý khách hàng có nhu cầu tổ chức tiệc tất niên trọn gói vui lòng liên hệ trực tiếp tới hotline của Gia Hưng Event để nhận được những tư vấn chi tiết và sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0974.715.119