Cho thuê và Trang trí cổng hoa cưới

Cổng hoa cưới không chỉ là “cánh cổng hạnh phúc” đánh dấu ngày đôi uyên ương về chung một tổ ấm. Nó còn làm một phần rất quan trọng trong không gian trang trí đám cưới và đám hỏi.

Cổng cưới là phần đầu tiên mà khách mời chú ý khi bước vào lễ cưới của bạn và người ấy. Vậy nên, cần trang trí cổng hoa thật nổi bật. Chưa dừng lại ở đó, cổng đám cưới cần phải hài hòa với không gian xung quanh. Đó là hai tiêu chí quan trọng của một mẫu cổng hoa đẹp.

Vì vậy các cặp đôi không nên quên chăm chút cho chiếc cổng cưới thêm phần đẹp và ấn tượng. Cách đơn giản nhất chính là thuê một chiếc cổng hoa đã được trang trí sẵn, hoặc nếu không bạn có thể nhờ đến các dịch vụ trang trí cổng hoa đám cưới chuyên nghiệp.

Cho thuê, trang trí cổng hoa đám cưới Gia Hưng 

Cưới hỏi trọn gói  Gia Hưng là địa chỉ uy tín số #1 tại Hà Nội cho thuê đồ trang trí đám cưới với những mẫu cổng hoa đám cưới rất đẹp với giá cả hợp lý nhất.

Chúng tôi có sẵn hơn 500 loại cổng hoa cho các bạn lựa chọn, với nhiều chất liệu, thiết kế khác nhau. Ngoài ra chúng tôi còn nhận sản xuất và trang trí theo yêu cầu của quý khách từ chất liệu hoa, màu sắc, hình dáng, kích thước khung cổng….

Hình dáng cổng: hình vuông, hình vòm, hình trái tim,….
Màu sắc: xanh, vàng, hồng, đỏ…
Chất liệu trang trí cổng cưới: hoa tươi, hoa lụa, hoa giấy, bóng bay,… Thậm trí chúng tôi có thể Mix đồng thời hoa lụa và hoa tươi, lá tươi với nhau một cách suất sắc khiến người ngắm khó có thể phân biệt được thật giả.
Mỗi loại cổng lại có giá thành và cách thực hiện khác nhau phụ thuộc vào từng yêu cầu của từng khách hàng. Tùy thuộc vào concept đám cưới, sở thích và chi phí của bạn, Gia Hưng sẽ tư vấn cho bạn loại cổng hoa cưới phù hợp, đẹp và tối ưu chi phí nhất.

Một số mẫu cổng hoa cưới đẹp :

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0974.715.119