Mầm đậu nành Quê Việt – 100% từ thiên nhiên

Công ty Cổ phần tinh chất Quê Việt hiện nay có 3 sản phẩm chính là: tinh bột nghệ, mầm đậu nành và viên tinh nghệ sữa ong chúa. Sản phẩm mầm đậu nành Quê Việt có tác dụng rất tốt cho cơ thể, đây là một trong những loại thực phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

Mầm đậu nành có nguồn gốc từ đâu?

Mầm đậu nành được tạo nên từ chính những hạt đậu nành tự nhiên. Qua quá trình chọn lọc, làm sạch, nghiền, lọc bỏ tạp chất người ta đã tạo nên thứ thức uống giàu dinh dưỡng được nhiều người yêu thích.

Với quy trình sản xuất hiện đại, khép kín tinh mầm đậu nành vô cùng an toàn cho người sử dụng, giúp bảo vệ cơ thể và tăng sức đề kháng…

Mầm đậu nành Quê Việt đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Sản phẩm mầm đậu nành được sản xuất theo một quy trình khép kín với hệ thống máy móc hiện đại.

Sản phẩm được đóng gói trong túi zip cẩn thận, có bao bì gồm đầy đủ mọi thông tin về thành phần, cách sử dụng, hạn sử dụng cho khách hàng tiện tìm hiểu.

Mầm đậu nành Quê Việt đã nhận được giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm do Bộ Y Tế cấp phép.

Mầm đậu nành Quê Việt được nhiều chị em tin dùng

Mầm đậu nành có nhiều công dụng cả về sức khỏe lẫn sắc đẹp, hơn nữa với nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên nên rất được tin dùng:

Tác dụng đối với sức khỏe: mầm đậu nành có tác dụng bổ sung estrogen cho cơ thể, hạn chế tình trạng thiếu hụt, mất cân bằng estrogen giúp chị em luôn duy trì được sức khỏe ổn định.

Tác dụng đối với sắc đẹp: da trở nên trắng sáng, mịn màng, khỏe mạnh từ bên trong, làm giảm các dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra nó còn có khả năng sản sinh thêm genistein thúc đẩy sản sinh collagen chống oxy hóa, làm tăng độ đàn hồi của da, giảm nếp nhăn và tăng lớp biểu bì cho da.

Cách sử dụng mầm đậu nành Quê Việt

Cũng giống như nhiều loại mầm đậu nành khác, khách hàng có thể sử dụng mầm đậu nành Quê Việt bằng những cách sau để đạt hiệu quả tốt nhất:

Pha mầm đậu nành cùng sữa ấm: Việc sử dụng cách này hàng ngày sẽ khiến da dẻ được cải thiện chỉ sau thời gian sử dụng. Thêm vào đó kích thước vòng 1 cũng được cải thiện đáng kể giúp bạn sở hữu vóc dáng đáng mơ ước.

Pha mầm đậu nành uống trước bữa ăn 20 phút:  Cách này có tác dụng giúp giảm cân an toàn, hiệu quả, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Việc uống mầm đậu nành trước bữa ăn giúp người uống có cảm giác nhanh no hơn và nạp vào ít thức ăn hơn mà vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Ngược lại pha mầm đậu nành và uống sau bữa ăn lại có tác dụng giúp tăng cân, rất thích hợp cho những người có thể trạng gầy yếu muốn cải thiện cân nặng của mình.

Mầm đậu nành trộn với sữa chua: Dùng mầm đậu nành trộn với sữa chua không đường sẽ giúp chị em nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng. Ngoài ra, loại “thần dược” này cũng có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông,  giúp làn da khỏe mạnh từ trong ra ngoài.

Mua mầm đậu nành Quê Việt bằng cách nào?

Truy cập website: https://mau2.maudep.com.vn/queviet để đặt hàng.

Liên hệ với Công ty cổ phần tinh chất Quê Việt qua email: quevietfood@gmail.com

Gọi tới hotline 1900.96.96.87 – 0967.694.788 để được tư vấn cũng như đặt hàng.

Inbox fanpage Facebook “Mầm đậu nành Quê Việt” để được tư vấn hướng dẫn cụ thể.

Vậy còn chần chừ gì mà chưa sở hữu sản phẩm mầm đậu nành Quê Việt an toàn, chính hãng mà tốt cho sức khỏe của bản thân mình và người thân.

Quê Việt luôn đồng hành trên con đường chinh phục vẻ đẹp hoàn thiện của bạn!

Tin Liên Quan