TỔ CHỨC SỰ KIỆN LỄ KHAI TRƯƠNG, KHÁNH THÀNH

Mỗi tổ chức, doanh nghiệp, đơn vị, khi đầu tư xây dựng xong một công trình đều mong muốn công trình đó khi đưa vào hoạt động sẽ trơn tru và hiệu quả. Chính vì thế, khi hoàn tất quá trình xây dựng, người đứng đầu luôn muốn tìm ra giải pháp tốt nhất để công bố sự hiện diện của công trình đến các đối tác, khách hàng tiềm năng và công chúng. Bởi vậy việc tổ chức lễ khánh thành cho công trình đó là một vấn đề cần được lưu tâm.

Lễ khánh thành là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với mọi cá nhân, đơn vị, tổ chức hay doanh nghiệp. Do vậy, chúng ta phải nắm rõ ý nghĩa của buổi lễ và các quy trình tổ chức lễ khánh thành để sự kiện diễn ra thành công, mang lại dấu ấn đặc biệt cho doanh nghiệp.

Lễ khánh thành là gì?

Lễ khánh thành (Inauguration Ceremony) là một sự kiện quan trọng của doanh nghiệp, nhất là đối với các doanh nghiệp xây dựng. Nếu như lễ khởi công, lễ động thổ là sự kiện diễn ra trước một dự án xây dựng nhà máy hay công trình nào đó thì lễ khánh thành là buổi lễ trọng đại đánh dấu việc một dự án, công trình đã hoàn thành, được thành lập hoặc đưa vào hoạt động. Buổi lễ mang ý nghĩa của một sự khởi đầu thuận lợi với nhiều may mắn và chứa đầy hy vọng vào hoạt động tương lai của công trình.

Đây là buổi lễ nhằm đánh dấu việc công trình được đưa vào hoạt động, đồng thời thông báo tới các đơn vị, tổ chức, xã hội liên quan cũng như khẳng định vị thế của công trình đó. Ngoài mục đích thông tin, lễ khánh thành còn đem lại ý nghĩa cầu may mắn cho mọi hoạt động sau đó được diễn ra thuận lợi và suôn sẻ.

Sự khác nhau giữa lễ khánh thành và lễ khai trương

Thông thường, lễ khánh thành và lễ khai trương thường hay bị mọi người hiểu nhầm là một cũng bởi khung kịch bản gần giống nhau và cùng mang mục đích là để giới thiệu,mở màn cho một công trình hay một hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên hai sự kiện này lại mang hai tính chất khác nhau, qua bài viết này Sự kiện Á Châu sẽ giúp khách hàng có cái nhìn chính xác và rõ ràng nhất để phân biệt được nội dung của hai buổi lễ này.

  • Lễ khánh thành (Inauguration Ceremony)

_ Là sự kiện quan trọng đánh dấu khi công trình của doanh nghiệp đã hoàn thiện xong phần xây dựng, bắt đầu đi vào sử dụng. Thời điểm tổ chức lễ khánh thành thường là khi chấm dứt thi công công trình và bắt đầu đưa vào sử dụng

_ Lễ khánh thành thường gắn liền với các công trình, dự án xây dựng như: khánh thành nhà máy, khánh thành tòa nhà, khánh thành trường học, khánh thành công ty, …

  • Lễ khai trương (Grand Opening) 

_ Là buổi lễ quan trọng đánh dấu khi doanh nghiệp, nhãn hàng bắt đầu kinh doanh, đi vào hoạt động. Thời điểm tổ chức lễ khai trương thường là ngày mở bán đầu tiên của cửa hàng, nhà hàng

_ Lễ khai trương bao giờ cũng gắn liền với các hoạt động buôn bán kinh doanh của doanh nghiệp và chủ cửa hàng như: Khai trương cửa hàng, khai trương showroom, khai trương nhà hàng, chi nhánh …

Đối với các công trình gắn liền với kinh doanh như: nhà máy, bệnh viên, trung tâm thương mại,… thì lễ khánh thành có thể tổ chức đồng nhất cùng lễ khai trương với đầy đủ các quy trình cơ bản. Còn đối với các công trình, dự án chỉ được xây dựng xong mà chưa hoạt động thì sẽ được tổ chức lễ khánh thành đơn thuần và lễ khai trương sẽ tổ chức sau vào ngày công trình chính thức hoạt động.

Khai trương và khánh thành đều có ý nghĩa to lớn đối với các doanh nghiệp. Do vậy chúng ta phải nắm rõ và phân biệt rõ ràng hai buổi lễ để có thể đưa ra kế hoạch tổ chức phù hợp để buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp.

Gia Hưng  Event cung cấp dịch vụ tổ chức lễ khánh thành trọn gói

Sự kiện Gia Hưng  với phương châm mang lại cho khách hàng dịch vụ và trải nghiệm hoàn hảo nhất, cung cấp toàn bộ hệ thống các trang thiết bị, nhân sự…Chuyên nghiệp từ khâu lên ý tưởng, tổ chức sản xuất, các hạng mục trước, trong và sau chương trình đem lại một sự kiện để lại những dấu ấn đặc biệt cho những người tham dự.

Nắm bắt được nhu cầu thực tế hiện nay, công ty tổ chức sự kiện Gia Hưng chuyên cung cấp các gói dịch vụ tổ chức lễ khánh thành chuyên nghiệp, sáng tạo về ý tưởng và theo xu hướng hiện đại của xã hội, đáp ứng tối đa mục đích và yêu cầu của khách hàng.

Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc miễn phí

Cung cấp kịch bản, bài phát biểu cho đại diện của công ty, doanh nghiệp miễn phí, độc đáo, riêng biệt do Á Châu cung cấp.

Cung cấp ca sĩ, nhóm múa, ban nhạc phục vụ tổ chức chương trình lễ khánh thành trọn gói.

Cung cấp mc, pg, lễ tân chuyên nghiệp, có kinh nghiệm tại các sự kiện lớn

Cung cấp trang thiết bị sự kiện phù hợp và chi tiết trong từng buổi lễ như nhà bạt, bàn ghế hệ thống âm thanh, ánh sáng…

Cung cấp nhân sự sẵn sàng ứng biến nếu xảy ra sự cố, đảm bảo cho buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp.

Chuẩn bị các phương án dự phòng khi có sự cố xảy ra tránh làm gián đoạn chương trình.

Với hơn 10 năm  kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức lễ khánh thành, cung cấp thiết bị sự kiện, dịch vụ nhân sự, dịch vụ cung cấp sự kiện đứng đầu toàn ngành với những gói dịch vụ giá rẻ, chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu thị trường. Cùng đội ngũ nhân viên, chuyên viên chuyên nghiệp. Sự kiện Gia Hưng đã, đang và sẽ luôn nỗ lực hết mình mang đến những trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho khách hàng, qua đó khẳng định chất lượng dịch vụ qua từng sự kiện. Đến với Sự kiện Gia Hưng, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, đem đến một sự khởi đầu kinh doanh hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn bằng một sự kiện khánh thành trên cả tuyệt vời.

Đến với Gia Hưng, bạn sẽ có được dịch vụ hoàn hảo, phục vụ tận tâm với mức chi phí hợp lý nhất và những khuyến mại hấp dẫn. Nhanh tay gọi ngay Hotline 0974.715.119 để nhận kịch bản sự kiện có 1-0-2.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0974.715.119